No Game No Life

Just a private blog bout my hobbies ^_^

Anh là thanh xuân, là giấc mơ thuở niên thiếu mà em không thể chạm đến...

Anh ơi, anh có biết khi cô đơn lâu quá con người ta dễ "cảm động" vì những điều nhỏ nhặt nhất không? Cái khoảnh khắc khi nhìn vào ánh mắt của anh, em biết có lẽ mình đã bị " rung động " vì anh. Mọi người có thể sẽ nghĩ chỉ vì một ánh mắt như thế thì làm sao lại " rung động " được! Nhưng nào ai hiểu được, chỉ vì một ánh mắt cũng đủ khiến con người ta say theo cả đời..

Anh ơi, anh có biết thanh xuân là gì không? Thanh xuân có thể hiểu là những gì tươi đẹp, tràn đầy sức sống của con người. Anh cũng vậy! Anh cũng là thanh xuân, là những gì tươi đẹp nhất của em. Có anh, một phần thanh xuân của em trở nên ý nghĩa hơn.

Anh là thanh xuân, là giấc mơ thuở niên thiếu mà em không thể chạm đến...

Anh ơi, anh có biết khi cô đơn lâu quá con người ta dễ "cảm động" vì những điều nhỏ nhặt nhất không? Cái khoảnh khắc khi nhìn vào ánh mắt của anh, em biết có lẽ mình đã bị " rung động " vì anh. Mọi người có thể sẽ nghĩ chỉ vì một ánh mắtnhư thế thì làm sao lại " rung động " được! Nhưng nào ai hiểu được, chỉ vì một ánh mắt cũng đủ khiến con người tasay theo cả đời..

 

Nhiều lúc, em cũng muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ của chúng ta nhưng rồi lại thôi anh ạ. Thà em im lặng thể có thể được đứng cùng anh, cùng anh hít thở bầu không khí này, còn hơn là nói ra rồi chúng ta sẽ mãi mãi chẳng nhìn mặt nhau. Em cũng hiểu rất rõ trong câu chuyện này, chúng ta chỉ là hai đường thẳng song song đi mãi chẳng bao giờ có thể chạm được nhau. Thôi thì em đành cất giữ thứ tình cảm non nớt của mình vào sâu trong lòng. Đôi khi, tình yêu từ một phía sẽ là thứ tình cảm đáng nhớ nhất của con người. Không ghen tuông, không hờn dỗi và cả... không chia lìa.

Anh rồi sẽ tìm được hạnh phúc như anh mong muốn mà thôi. Còn em, em vẫn đứng đấy nhìn anh hạnh phúc!

 

Anh là thanh xuân, là giấc mơ thuở niên thiếu mà em không thể chạm đến...

Có lẽ cho đến mãi tận sau này, anh vẫn sẽ không biết được anh đã từng là thanh xuân, là cả một giấc mơ thuở niên thiếu mà em mãi không chạm đến được.

 

2017.07.25